Sách - Thạch Hầu

Thương hiệu: OEM | Xem thêm Truyện ngắn - Tản văn - Tạp Văn OEM  Xem thêm Truyện ngắn - Tản văn - Tạp Văn bán bởi Nhà Sách Trẻ Online 

Mô tả ngắn

Công ty phát hành: Bách Việt Tên Sách: Thạch Hầu Tác giả: Jeffery Deaver Dịch giả: ORKID Số trang: 558 Loại bìa: Bìa mềm Ngày phát hành: 26/07/2019 Giới thiệu Một co...
: Còn hàng
: Tiki.vn
103.250 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Sách - Thạch Hầu

    Công ty phát hành: Bách Việt

    Tên Sách: Thạch Hầu

    Tác giả: Jeffery Deaver

    Dịch giả: ORKID

    Số trang: 558

    Loại bìa: Bìa mềm

    Ngày phát hành: 26/07/2019

    Giới thiệu

    Một con thuyền chở những người vượt biên tiến vào hải phận nước Mỹ. Một cuộc truy quét của cơ quan hành pháp Hoa Kỳ khiến đám buôn người trở nên manh động. Quỷ - tên “xà thủ” khét tiếng tàn bạo quyết định ra tay với đám “khách hàng” của mình.

    Nhiều người đã chết…Nhiều người tiếp tục bị săn đuổi qua những phố Tàu ở New York. Nơi nào Quỷ đi qua, nơi đó sẽ đổ máu.

    Thời gian càng trôi đi, mạng sống của những nạn nhân đang bị săn đuổi càng bị đe dọa. Những nỗ lực dành sự sống của “nhân chứng” trên con tàu vượt biên càng vô vọng.

    Lincoln Rhymes và đồng đội của mình sẽ phải làm gì để chống lại Quỷ, kẻ thù giảo hoạt và tàn nhẫn đến từ phương Đông, kẻ có khả năng biến hóa, trà trộn và thao túng người khác?

Chi Tiết Sản Phẩm

Hàng chính hãng
Công ty phát hành Bách Việt
Nhà xuất bản nxb van hoc
SKU t127692609
d 3107