Fahasa - Thạch Hầu

Thương hiệu: FAHASA | Xem thêm Sách văn học FAHASA 

Mô tả ngắn

Mua Fahasa - Thạch Hầu ở đâu?
: Đang cập nhật
: Lazada.vn
124.000 ₫ 155.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Fahasa - Thạch Hầu

Tên Nhà Cung Cấp: Bách Việt
Tác giả: Jeffery Deaver
Nhà xuất bản: NXB Văn Học
Năm xuất bản: 2019
Số trang: 558
Hình thức: Bìa Mềm
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Trọng lượng: 0.56
Kích thước: 24.0 x 16.0 x 5.0

Mô tả sản phẩm:

Thông tin tác giả:

Từng là nhà báo, ca sĩ nhạc đồng quê và luật sư, các tiểu thuyết của Jeffery Deaver đã xuất hiện trong những danh sách bán chạy **** trên khắp thế giới, bao gồm The Times, New York Times và Los Angeles Times. Là tác giả của mười bảy cuốn tiểu thuyết, ông đã được đề cử bốn giải Edgar Awards từ Hiệp hội các nhà văn trinh thám của Mỹ và một giải Anthony Award, hai lần nhận giải Ellery Queen Reader’s Awards dành cho Truyện ngắn Xuất sắc **** năm, và dành giải Thumping Good Read Award năm 2001 ở Vương quốc Anh. Các tác phẩm của ông được bán tại hơn một trăm năm mươi quốc gia và được dịch ra hai mươi lăm ngôn ngữ khác nhau.

Các tác phẩm của Jeffery Deaver đã được Bách Việt Books giới thiệu tới độc giả.

Sát nhân mạng

Kẻ tầm xương

Búp bê đang ngủ

Cây thập tự ven đường

Vũ điệu thần chết

Trăng Lạnh

Cái ghế trống

Dữ liệu tử thần

Lưới điện tử thần

Lá bài thứ XII

Hang dã thú

Giai điệu tử thần

Giọt lệ quỷ

Thông tin tác phẩm:

Một con thuyền chở những người vượt biên tiến vào hải phận nước Mỹ. Một cuộc truy quét của cơ quan hành pháp Hoa Kỳ khiến đám buôn người trở nên manh động. Quỷ - tên “xà thủ” khét tiếng tàn bạo quyết định ra tay với đám “khách hàng” của mình.

Nhiều người đã chết…Nhiều người tiếp tục bị săn đuổi qua những phố Tàu ở New York. Nơi nào Quỷ đi qua, nơi đó sẽ đổ máu.

Thời gian càng trôi đi, mạng sống của những nạn nhân đang bị săn đuổi càng bị đe dọa. Những nỗ lực dành sự sống của “nhân chứng” trên con tàu vượt biên càng vô vọng.

Lincoln Rhymes và đồng đội của mình sẽ phải làm gì để chống lại Quỷ, kẻ thù giảo hoạt và tàn nhẫn đến từ phương Đông, kẻ có khả năng biến hóa, trà trộn và thao túng người khác?

Jeffery Deaver đã đưa kiến thức về văn hóa, truyền thống dân gian và lịch sử Trung quốc vào cuốn tiểu thuyết Thạch Hầu, đồng thời sử dụng bị kịch về nạn buôn lậu người và nhập cư bất hợp pháp đang nổi cộm. Một cốt truyện xuất sắc với nhiều cú ngoặt hơn bạn tưởng.


Đánh giá của khách hàng trên FAHASA:
Tôi rất ấn tượng với tác phẩm này vì cái tên của nó. Tác phẩm là sự kết hợp giữa hai nền văn hóa khác nhau, nhưng lại hòa hợp, cân bằng với nhau tạo thành một câu chuyện hoàn hảo. Nhiều phong tục, tôn giáo (Đạo Phật, Đạo Lão,…) tín ngưỡng ( thờ cúng tổ tiên, thờ cúng các vị thần bảo hộ,…) của người Trung Hoa được nhắc đến, những câu triết lý sâu rộng của nhân vật đôi khi làm tôi phải sững người vì cảm thấy nó đúng trong cuộc sống này quá! Khi tác giả nhắc đến văn hóa Trung Hoa, con người, những nhân vật như Khổng Tử, Lão Tử,… thì bản thân tôi thấy rất dễ cảm thụ vì nó gần gũi với người Việt Nam. Vấn đề chính trị cũng được nhắc đến, đôi lúc thấy khá mập mờ, nhưng tôi nghĩ nếu tinh ý thì chắc cũng đoán ra được. Tác giả xây dựng hình tượng nhân vật và miêu tả tâm lý chi tiết, khiến độc giả đôi khi như hòa mình vào trang sách, đồng cảm với suy nghĩ, như sống cùng với những nhân vật mà ông tạo ra. Vẫn là thích **** cái cách tác giả đặt nhân vật của mình vào những tình huống hiểm nghèo để lộ rõ được những tài năng, nhân cách, cũng như cái cách ông phân tích nội tâm, con người họ. Lúc đọc trong đầu đặt ra khá nhiều câu hỏi, tìm ra vài chỗ không logic, thế mà khi khép tác phẩm lại là một cảm giác thỏa mãn vì mọi khúc mắc đều được tác giả giải thích cặn kẽ, không để sơ sót một chi tiết kì lạ nào. Thật ấn tượng mà!


Fahasa - Thạch Hầu

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu FAHASA
SKU l472564474
ISBN ISSN 9786049761935
Đóng gói Thạch Hầu
d 3008