Combo Poco Ở Thế Giới Udon ( Tập 1 -Tập 6 )- Tặng kèm sổ tay xương rồng

Thương hiệu: OEM | Xem thêm Truyện Tranh, Manga, Comic OEM  Xem thêm Truyện Tranh, Manga, Comic bán bởi NHBook 

Mô tả ngắn

Combo Poco Ở Thế Giới Udon ( Tập 1 -Tập 6 )- Tặng kèm sổ tay xương rồng1. Poco ở thế giới Udon Tập 1 – Lời chào xứ sở mì Udon!“Poco ở thế giới Udon” được sáng tác bởi nữ họa sĩ Nodoka Shinomaru, câu...
: Còn hàng
: Tiki.vn
252.000 ₫ 302.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Combo Poco Ở Thế Giới Udon ( Tập 1 -Tập 6 )- Tặng kèm sổ tay xương rồng

Combo Poco Ở Thế Giới Udon ( Tập 1 -Tập 6 )- Tặng kèm sổ tay xương rồng

1. Poco ở thế giới Udon Tập 1 – Lời chào xứ sở mì Udon!

“Poco ở thế giới Udon” được sáng tác bởi nữ họa sĩ Nodoka Shinomaru, câu chuyện xoay quanh anh thanh niên độc thân 30 tuổi Tawara Souta. Souta hiện đang là nhân viên thiết kế website tại một công ty ở Tokyo. Sau khi bố qua đời, lo liệu xong tang lễ, anh đã quyết định xin nghỉ phép một thời gian để quay về quê nhà ở Kagawa – nơi được mệnh danh là xứ sở của mì Udon.

Cha mẹ của Souta khi còn sống có mở một tiệm mì Udon nổi tiếng trong vùng, nhưng cửa tiệm đã ngừng hoạt động một thời gian dài. Sau khi trở lại ngôi nhà cũ cũng chính là tiệm mì Udon trước đây, Souta bất ngờ phát hiện ra một đứa trẻ tóc vàng vô cùng kì lạ đang ngủ ngon lành trong một chiếc nồi.

Đứa trẻ này có một bí mật không thể tiết lộ cho ai khác: cậu bé chính là một chú tanuki thành tinh đã sống ở Kagawa nhiều năm. Sau khi biết được sự thật này, Souta chẳng thể nhẫn tâm mặc kệ cậu nhóc bơ vơ một mình nên anh quyết định tạm thời chăm sóc cho cậu bé một thời gian và đặt tên cho bé là Poco. Và thế là tại thế giới mì Udon này, những ngày sống chung của bộ đôi vụng về bắt đầu. Nhưng Souta vẫn phải quay lại Tokyo làm việc, anh sẽ quyết định như thế nào đây…?

Cùng Skycomics theo dõi câu chuyện của bộ đôi Poco – Souta và hòa mình vào bầu không khí dịu dàng ấm áp ở vùng Kagawa trong tập đầu tiên của “Poco ở thế giới Udon” bạn nhé!

2. Poco ở thế giới Udon 2 - Kì nghỉ hè dài kết thúc!

Trở về quê nhà Kagawa để chịu tang người cha vừa qua đời, Souta vô tình phát hiện ra một đứa trẻ kì lạ đang nằm ngủ trong tiệm mì Udon vốn đã đóng cửa của gia đình. Không ngờ rằng, bản thể thật của đứa bé đó là một chú chồn lửng có thể hóa thành người! Tuy ban đầu có bất ngờ và sợ hãi, Souta vẫn quyết định nhận nuôi chú chồn và đặt tên chú là “Poco”.

Poco vô cùng hiếu kỳ trước mọi sự vật trong đời sống thường ngày, mỗi ngày trôi qua cậu lại học hỏi thêm được một điều mới mẻ. Thế nhưng, cậu nhóc vẫn chưa kiểm soát được khả năng biến hình của mình, khiến cho Souta lúc nào cũng trong tình trạng cảnh giác tột độ. Cùng với anh bạn thân Nakajima và sự xuất hiện của chị gái Rinko, cuộc sống của Souta tại quê nhà Kagawa càng trở nên sôi động hơn bao giờ hết.

Kì nghỉ hè dài đã dần kết thúc, những ngày tháng vui vẻ bên mọi người đã khiến Souta suy nghĩ rất nhiều về việc rời đi hay ở lại quê nhà. Trong chuyến đi ngắn ngủi trở về Tokyo, Souta sẽ quyết định thế nào? Souta muốn làm gì trong tương lai? Liệu anh có hiểu rõ chính mình không?

Cuộc sống thường ngày đầy sắc màu của chú chồn nhỏ Poco ở thế giới Udon đã bước sang tập thứ hai rồi! Tại nơi quê nhà tưởng chừng buồn tẻ, không có gì đáng để kể này, liệu rằng Souta có tìm ra được điều thật sự quý giá đối với bản thân mình?

3. Poco ở thế giới Udon 3 – Khởi đầu mới tại Kagawa!

Về thăm tiệm mì của gia đình sau nhiều năm xa quê hương, Souta bất ngờ tìm thấy một đứa trẻ đang ngủ say sưa trong cái vạc lớn. Đứa trẻ ấy hóa ra là một chú chồn lửng có khả năng hóa thành người! Tuy rất hoang mang nhưng Souta vẫn đưa chú chồn về nhà chăm sóc và đặt tên bé là Poco.

Sau một quãng thời gian chung sống với Poco, Souta nhận ra tình cảm của mình dành cho quê hương đã dần dần thay đổi. Anh lựa chọn thôi việc ở Tokyo để trở về Kagawa lập nghiệp, bắt đầu cuộc sống mới cùng cậu bé Poco hiếu động tại nơi làng quê thanh bình. Mỗi ngày Poco đều được khám phá thêm những điều mới mẻ tại “xứ sở mì Udon”, lúc nào cũng tràn đầy hứng khởi! Cậu bé không chỉ kết thân với bà lão hàng xóm và cô cháu gái, cùng nhảy múa với bạn Gao Gao, mà còn được ăn đùi gà rán thơm phức, được đi chơi công viên với cô bạn Nozomi, ngâm suối nước nóng cùng Souta và Nakajima. Cuộc sống của cả hai cứ thế trôi qua đầy vui vẻ và ấm áp.

Nhớ lại ngày đầu gặp gỡ và nhìn vào quãng thời gian hiện tại, Souta cảm thấy những tháng ngày này thật giống như là mơ. Liệu cả hai còn được ở bên nhau đến khi nào? Mời các bạn tiếp tục dõi theo câu chuyện của bộ đôi Souta - Poco trong tập thứ ba “Poco ở thế giới Udon” nhé! 

4. Poco ở thế giới Udon 4 – Poco biến mất!?

Cuộc sống của anh chàng độc thân 30 tuổi Tawara Souta thay đổi hoàn toàn kể từ khi anh trở về ngôi nhà cũ vốn là tiệm mì Udon đã đóng cửa của bố mẹ. Tại đây, Souta tìm thấy đứa trẻ kì lạ Poco – một chú chồn lửng có thể hóa thành người! Sau kì nghỉ hè đáng nhớ tại quê nhà, anh quyết định thôi việc ở Tokyo và bắt đầu cuộc sống mới cùng cậu bé Poco hiếu động tại Kagawa thanh bình.Thông qua lời giới thiệu của cấp trên cũ Dahama, Souta và Poco đến đảo Shodo để hỗ trợ cho một dự án. Hai người đã cùng nhau tận hưởng quãng thời gian vui vẻ trên đảo, nhưng khi Souta chỉ vừa rời mắt đi, Poco bỗng biến mất! Và người dẫn Poco đi chính là… bạn Gao Gao!? Trong khi đó, đồng nghiệp cũ Hiroshi của Souta cũng đã đặt chân đến Shodo. Lần trước tuy Souta may mắn thoát khỏi sự nghi ngờ của Hiroshi, nhưng khả năng biến hình của Poco ngày càng không ổn định, liệu hai người họ có thể tiếp tục che giấu thân phận thật của cậu nhóc hay không?

Câu chuyện về chú chồn nhỏ Poco hiếu kỳ tinh nghịch ở thế giới Udon đã bước sang tập thứ tư, các bạn độc giả hãy cùng Skycomics chờ đón những bất ngờ gì ở phía trước nhé!

5. Poco ở thế giới Udon 5 – Đại náo lễ hội mùa hè ở thế giới Udon!

Sau khi gặp gỡ chú chồn lửng biến hình Poco, anh chàng 30 tuổi Souta đã tìm lại được tình yêu với quê nhà và lựa chọn ở lại Kagawa để bắt đầu cuộc sống mới.

Mùa hè đầu tiên Souta và Poco cùng chung sống cứ thế trôi qua trong yên ả. Nào là đưa ra lời khuyên về tương lai cho cô bé học cấp ba Yayoi, nào là trải nghiệm lần đầu tự đi mua đồ của bé Poco, rồi cùng nhau chơi với cá heo và nướng thịt BBQ ngày hè Nhờ những cuộc hội ngộ ấm áp với những con người nơi “xứ sở mì Udon”, thế giới của Souta và Poco ngày càng phong phú hơn.

Đặc biệt, trong tập này, Souta và Poco được giám đốc Saeki của công ty quảng cáo Team Planet mời tham gia lễ hội Takamatsu. Tại đây, Souta đã được tiết lộ câu chuyện bí mật về sự ra đời của Gao Gao - nhân vật hoạt hình nổi tiếng mà Poco cực kì yêu thích. Sự ra đời ấy hóa ra có liên hệ mật thiết đến ký ức thanh xuân của đôi vợ chồng Manabu - Yukie và Damaha, giám đốc cũ của Souta…

Mùa hè đã dần kết thúc nhưng câu chuyện chung sống của Souta và Poco mới chỉ bắt đầu. Vẫn còn nhiều điều bí ẩn xoay quanh thân phận của chú chồn Poco và truyền thuyết về chồn lửng tại Kagawa! Liệu bí ẩn đó có đe dọa đến cuộc sống bình yên của cả hai? Mời các bạn đón xem tập thứ 5 của “Poco ở thế giới Udon”!

6. Poco ở thế giới Udon 6

Từ bỏ công việc trên thành phố để trở về quê nhà, Souta bắt đầu cuộc sống mới cùng bé chồn Poco tại vùng quê Kagawa thanh bình. Khi anh tưởng rằng cuộc sống của cả hai đã dần ổn định thì sóng gió mới lại nổi lên!

Ở tập trước, bộ đôi đã gặp gỡ một nhà sư với ánh mắt sắc bén, người biết rất rõ về truyền thuyết chồn lửng ở Kagawa. Liệu sự xuất hiện của nhà sư có giúp Souta hiểu rõ hơn về thân phận của Poco hay không, nhất là khi cậu bé ngày càng có những biểu hiện kì lạ!? Dù Poco có giống một cậu bé loài người thế nào đi nữa thì bản chất vẫn là một chú chồn lửng ham ăn ham chơi, Souta sẽ làm thế nào nuôi dạy một đứa trẻ đặc biệt như vậy?

Công việc ngày một nhiều khiến Souta vô cùng bận rộn và thời gian dành cho Poco cũng dần ít đi. Vì quá chú tâm vào công việc, một lần nữa Souta để lạc mất Poco!

Các mối quan hệ bắt đầu xuất hiện những bất đồng: như giữa Nakajima và mẹ, giữa Souta và Rinko, cả giữa Souta và Poco nữa… Mọi thứ dần trở nên khó giải quyết.

Mùa thu đã đến với “Poco ở thế giới Udon” tập 6, liệu với quá nhiều biến động như vậy, tình cảm giữa mọi người có vấn đề gì nghiêm trọng xảy ra không?

Cùng đón đọc “Poco ở thế giới Udon" tập 6 cùng Skycomics Manga nhé!

Chi Tiết Sản Phẩm

Hàng chính hãng
Công ty phát hành Skycomic
Loại bìa Bìa mềm
Nhà xuất bản Nhà Xuất Bản Phụ Nữ Việt Nam
SKU t201802149
d 4416